Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Giấy dán tường phòng khách Tân Bình

Sở hữu một ngôi nhà đẹp là điều mà hẳn ai cũng đều muốn, nhưng đẹp thôi vẫn chưa đủ. Một ngôi nhà đẹp cùng với không gian sống hoàn hảo tạo nên nhiều điều tuyệt vời hơn cùng với các yếu tố khác như phong thuỷ cho phòng khách.. đây là sự phối hơp hài hoà không gian lại với nhau tạo nên một kiến trúc hoàn thiện.

Bằng viêc trang trí giấy dán tường cho phòng khách mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng, và mang chất độc đáo, cá tính của gia chủ. Phòng khách là nơi đón tiếp các vị khách tới nhà, cũng như là nơi sum họp quây quần của các thành viên trong gia đình hằng ngày hay những ngày lễ tết. Một căn phòng đẹp và độc đáo cũng chính là niềm tự hào của chủ nhà.


Chọn giấy dán tường phòng khách tuỳ thuộc vào sở thích của gia chủ để lựa chọn được kiểu dáng và màu sắc giấy dán tường vừa ý nhất. Dùng loại giấy dán tường có màu sắc ấm áp cùng với tranh dán tường tạo nên nét đặc trưng và nổi bật cho căn phòng. Giấy dán tường có màu sắc tươi sáng tạo cho căn phòng có nét trẻ trung năng động cho những ai thích sự hồn nhiên và thêm yêu đời.


Xác định phong cách nội thất của ngôi nhà và tông màu chủ đạo. Để tạo ấn tượng, bạn cần kết hợp không gian bên ngoài, bối cảnh, môi trường xung quanh. Nếu căn phòng có diện tích lớn, bạn nên trang trí bằng mẫu giấy dán tường có hoa văn nhỏ, màu sắc đậm đà sắc nét sẽ không còn không gian trống trãi nữa.Cách làm này không những giúp căn phòng mới mẻ hơn mà còn tạo cho căn phòng sắc sảo với vẻ sang trọng của nó. Hoặc nếu căn phòng nhỏ thì hãy chọn những gam màu sáng với hoạ tiết kẽ sọc ngang, hoạ tiết lớn để tạo cho căn phòng rộng rãi tươi sáng hơn.



Hiện nay công ty chung tôi đang kinh doanh rất nhiều sản phẩm giấy dán tường phòng khách với hoạ tiết vô cùng bắt mắt, chất lượng cao giá thành hợp lý. Bạn có thể ghé thăm giấy dán tường giá rẻ quận Tân Bình để tham khảo những mẫu giấy dán tường mới nhất, độc đáo cho căn phòng bạn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp:
SĐT: 0938 45 79 86
Website: tranh dan tuong gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.