Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Thi công giấy dán tường giá rẻ tại quận tân bình

Cung cấp và nhận thi công giấy dán tường tại quận tân bình. Chuyên thi công và sữa chữa bảo hành giấy dán tường giá rẻ tại quận Tân Bình.

Thi công giấy dán tường

Đảm nhận và thi công giấy dán tường một cách tối ưu nhất:

- Bộ phận thi công với nhiều năm kinh nghiệm
- Tính toán tiết kiệm tối đa lượng giấy sử dụng
- Tư vấn cách phối tường phù hợp, tạo diểm nhấn
- Bảo hành bong tróc 2 năm trong điều kiện bình thường
- Nhận làm tất cả các ngày trong tuần
- Nhận thi công tại quận Tân Bình và khu vực TpHCM

Thi công giấy dán tường tương đối phức tạp tuy nhiên nếu thành thạo các bước chuẩn bị và xử lý thì công việc dán tường sẽ trở nên nhẹ nhàng. Đối với những nhân viên trong nghề thì các vấn đề đó đã quá quen thuộc, tuy nhiên chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn qui trình cũng như các bước để có những bức tường phũ giấy dán tường sang trọng đẹp mắt.

Để việc thi công được nhanh chóng và thuận lợi nhất thì việc chuẩn bị dụng cụ và các bước xử lý trước là điều rất cần thiết và quan trọng., dụng cụ cần thiết để sử dụng:
Đầu tiên là keo dán tường, gạt dán tường, tiếp theo là keo sữa, keo bột, thang, thước đo, dao rọc giấy.

Xử lý trước thi công:

Bước 1: Đo và cắt giấy
Việc đầu tiên là đo tường, nếu tường dài 2m5 thì ta cần cắt 2m6 cho dãy giấy đầu tiên.
Và các dãy giấy sau đối với mẫu giấy gián tường trơn cắt đều 2m6. Riêng đối với mẫu giấy giấy dán tường hoa văn cần canh cho khớp nên thường sẽ phải cắt lên 2m8 hoặc nhiều hơn.

Bước 2: Lăn keo dán tường
Bước này khá đơn giản, lăn đều keo gián tường bột lên khắp bề mặt giấy dán tường sau đó gập giấy gọn gàng để tiện cho quá trình thi công

Thi công dán giấy:

Đầu tiên chúng ta đo và kẻ đường chỉ thẳng từ trên xuống dưới để tạo mép cố định cho dãy giấy, từ đó sẽ thi công giấy dán tường sẽ đễ dàng hơn về sau. Nhưng đối với thợ chuyên nghiệp có thể rút ngắn được bước này.
Tiếp theo dán giấy bình thường và cẩn thận từ trên xuống, lưu ý canh kho khớp hoa văn và thứ tự dán giấy đối với mẫu giấy dán tường có hoa văn

Như trên là tất cả quá trình thi công giấy dán tường, sau đây giấy dán tường giá rẻ quận Tân Bình gửi đến các bạn video hướng dẫn cụ thể cách thi công giấy dán tường.



Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp:


SĐT: 0938 45 79 86

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.